Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan đến bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Midea
- Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình.
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
CÔNG TY TNHH MTV THÉP PHÚC TIẾN được thành lập từ tháng 03 năm 2000, đến nay, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, THÉP PHÚC TIẾN đã trở thành thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm Thép hình, thép tấm, thép cuộn, thép bản mã…đến khách hàng trong nước và xuất khẩu.
Với hệ thống lớn các nhà phân phối là các công ty trong ngành và khách hàng thân thiết trên khắp cả nước, Thép Phúc Tiến luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín và đầy đủ về số lượng, các chủng loại thép công nghiệp hiện có trên thị trường với giá cả, số lượng, chất lượng, vận tải và chính sách bán hàng tốt nhất cho các nhà phân phối, các chủ đầu tư, các đối tác và người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Để xây dựng, giữ gìn và phát triển thương hiệu mạnh “THÉP PHÚC TIẾN”, theo nhu cầu, kế hoạch của hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tại các đơn vị trong hệ thống. Hiện nay, Công ty chúng tôi cần tuyển một số vị trí nhân sự cho các công việc sau: