Việc làm Công Ty TNHH MTV Thiên Y

Cập nhật 28/12/2024 13:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Thiên Y
TT Thông tin-Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024
Công Ty TNHH MTV Thiên Y
14 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động, như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 01 kế toán hành chính sự nghiệp.
2. Mô tả công việc:
a) Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vi;
b) Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin các công việc được phân công hoặc phụ trách;
c) Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định;
d) Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí;
đ) Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; kế hoạch, chính sách, chương trình, dự án, đề án của ngành, lĩnh vực về công tác kế toán của đơn vị; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính thuộc phạm vi quản lý.
3. Đối tượng: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
4. Điều kiện dự tuyển: Đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.

5. Yêu cầu về công việc:
– Biết sắp xếp công việc khoa học; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm kế toán.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 02 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ; căn cước công dân.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 23/5/2024.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.

Nguồn tin: www.binhthuan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Thiên Y
Công Ty TNHH MTV Thiên Y Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
48 Minh Khai, P.Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa

Công ty TNHH MTV Thiên Y – Thương hiệu In Nam Mỹ, một trong những thương hiệu in ấn đi đầu về công nghệ và chất lượng tại Thanh Hóa. Với hệ thống xưởng in được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Cùng đội ngũ thiết kế kỹ thuật sáng tạo chuyên nghiệp trình độ chuyên môn cao. In Nam Mỹ đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường in ấn. Liên tục đứng Top 1 những công ty in ấn tại Thanh Hóa, hay dịch vụ in nhanh. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ,..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được đi du lịch theo định kỳ.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2010

Mission

Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi. Áp dụng mô hình 5S trong quản lý và sản xuất. In Nam Mỹ liên tục cập nhật, cải tiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Thiên Y

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Thiên Y? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Thiên Y

Công Ty TNHH MTV Thiên Y

Click để đánh giá