Việc làm Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Sale Admin Staff
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
A. Quantity of recruitment: 01 (1Female)
B. Job description:
• Workplace: Office in District 1, Ho Chi Minh City.
• Supporting to receive Purchase order and make production request..
• Preparing Quotation, Sales contract, Office documents.
• Supporting to administrative works for internal. Follow and report the implementation of company announcements, regulations... to manager.
• Suporting Sales team for promoting new products, marketing compaign by using advertising tool, preparing content and providing new idea.
• Inventory management: monitor inventory, coordinate with other departments for timely replenishment, track shipment. Ensure accurate stock level and assist in resolving any discrepancies.
• Tasks assigned from Superior.
-------------------------------------------
A. Số lượng cần tuyển: 01 (Nữ)
B. Trách nhiệm công việc:
• Làm việc tại văn phòng đại diện công ty tại Quận 1, Tp.HCM.
• Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
• Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
• Hỗ trợ các công việc hành chánh trong bộ phận. Theo dõi và báo cáo triển khai các chính sách, thông báo từ công ty cho cấp trên.
• Hỗ trợ quảng bá sản phẩm mới, chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng công cụ quảng cáo, chuẩn bị nội dung và đưa ra ý tưởng mới.
• Quản lý tồn kho: theo dõi tồn kho, phối hợp với các bộ phận khác để bổ sung kịp thời, theo dõi lô hàng. Đảm bảo mức tồn kho chính xác và giải quyết vấn đề sai sót xảy ra.
• Công việc khác phân công từ cấp trên.Informations required:
• Female, Graduated from University.
• 02 years experience at least in relevant job.
• Fluently in English is preferable.
• Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
• Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
• Strong attention to detail and accuracy.
• Ability to prioritize tasks and work under pressure.
• Received English CV.
--------------------------------
Yêu cầu:
• Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
• Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
• Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Cẩn thận chi tiết và chính xác. Chịu được áp lực trong công việc.
• Nhận hồ sơ bằng tiếng Anh.Thưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Công Ty TNHH MTV Tín Nha Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Click để đánh giá