- Chủ động lên kế hoạch bán hàng, lịch trình đi công tác, thị trường hàng tuần...
- Nhận đơn đặt hàng, duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi hội nghị, hội thảo,..
- Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh..
- Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ
- Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng
- Tham gia các buổi hội nghị, workshops mà công ty tổ chức
- Phối hợp các bộ phận thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, thu công nợ..
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng..
- Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
* Địa chỉ làm việc:
- Số 33 đường 55, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, TP.HCM ( Địa chỉ sau sáp nhập: Số 33 Đường số 55, Phường An Khánh, TP.HCM)
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
* Quyền lợi
- Thưởng hoa hồng doanh số từ 1-3% (tùy từng nhóm hàng).
- Thưởng doanh thu (đạt yêu cầu mục tiêu).
- Thưởng cuối năm; Tăng lương định kỳ.
- Thưởng theo tiến độ công việc và hoàn thành dự án.
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ.
- Du lịch cùng công ty hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm ; Nhân viên làm trên 3 năm được mua thêm bảo hiểm sức khỏe PVI hoặc Bảo Việt.
- Nghỉ phép thêm: Nhân viên dưới 1 năm: + 13.5 ngày phép (tức 25.5 ngày phép/năm) ; Nhân viên trên 1 năm: + 27 ngày phép (tức 39 ngày phép/năm).
- Tăng ca được 1.5 lương, hỗ trợ tiền ăn tăng ca 100.000đ/buổi sau 19g00.
- Phụ cấp điện thoại.
- Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), 15/6 (đối với nam).
- Quà tặng 1/6 cho các thành viên có em bé < 16 tuổi: Quà 1/6, Trung Thu.
- Quà tặng cho nhân viên thai sản (đối với nữ).
- Quà tặng cho nhân viên trên 1 năm khi đón chào thành viên mới như đầy tháng, thôi nôi.
- Hỗ trợ vé máy bay/xe/tàu về quê dịp Tết.