Mô tả công việc
Cập nhật tình hình mùa vụ, thông tin thị trường giá cả, tập quán canh tác của nông dân, xu hướng sử dụng phân bón, …và đề xuất lên cấp trên;
Chọn đồng ruộng, vườn, chọn nông dân, tư vấn kỹ thuật cho nông dân…để thực hiện chương trình cắm bảng, trình diễn sản phẩm, chăm sóc đồng ruộng;
Thực hiện công tác nghiệp vụ kỹ thuật: Hội thảo, trình diễn, cắm bảng, tư vấn kỹ thuật…theo kế hoạch được giao tại địa bàn;
Thực hiện các công việc theo đề nghị từ phòng Kinh doanh, cấp trên.
Yêu cầu công việc
Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Độ tuổi: từ 25- 45 tuổi
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phân bón ít nhất 02 năm
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
Đại học chuyên ngành Ngành Nông học hoặc bệnh hại cây trồng, dinh dưỡng thỗ nhưỡng đất , Kinh tế khác có liên quan
Làm việc tại:
Lô B4- B8, Cụm công nghiệp Ia Sao, xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai
Số 99 Bình Hoà, Thái Bình, Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Quyền lợi
- Công tác phí khi đi công tác
- Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
Công ty TNHH MTV Ván ép Tây Hà Nội là doanh nghiệp sản xuất gỗ ghép thanh Gỗ ghép thông được ghép từ gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy và sử lý mối mọt. Gỗ ghép còn gọi ván ghép thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, gỗ được cưa, bào, phay, ghép bằng mộng răng cưa liên kết bằng keo nhập khẩu gỗ ghép được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định, độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
- Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, dã ngoại hàng năm, hàng quý theo chế độ của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 13/03/2017
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.