Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Content Marketing , biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Website/ Tiktok/ Instagram... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông của nhãn hàng.
- Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh.
- Có độ tuổi từ 1999-1995
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + KPI (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn ca 600.000vnd + Thưởng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
Công ty TNHH MTV Ván ép Tây Hà Nội là doanh nghiệp sản xuất gỗ ghép thanh Gỗ ghép thông được ghép từ gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy và sử lý mối mọt. Gỗ ghép còn gọi ván ghép thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, gỗ được cưa, bào, phay, ghép bằng mộng răng cưa liên kết bằng keo nhập khẩu gỗ ghép được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định, độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
- Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, dã ngoại hàng năm, hàng quý theo chế độ của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 13/03/2017
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.