Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Tập đoàn Tài chính Welcome bắt đầu dịch vụ cho vay vào ngày 18 tháng 10 năm 2002 tại Hàn Quốc. Vào tháng 5 năm 2014, Tập đoàn Tài chính Welcome đã thành lập Ngân hàng Welcome Savings, cung cấp dịch vụ nhận tiền gửi bên cạnh dịch vụ cho vay dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Điểm mạnh nhất của chúng tôi là khả năng về kỹ thuật số tiên tiến và hiệu quả.
Công ty TNHH Mua Bán Nợ Welcome được thành lập vào tháng 12 năm 2021, là công ty con của Tập đoàn Tài chính Welcome, một trong những Tập đoàn Tài chính hàng đầu ở Hàn Quốc. Với kinh nghiệm, kiến thức có được qua gần 20 năm trong thị trường NPL Hàn Quốc, Welcome DTC đang đóng một vai trò quan trọng trong thị trường NPL Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, tạo cơ hội thứ hai cho các khách nợ thông qua việc tái cấu trúc lại các khoản giảm hợp lý và thu hồi nợ theo tiến độ thanh toán phù hợp.