Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Tài chính Welcome bắt đầu dịch vụ cho vay vào ngày 18 tháng 10 năm 2002 tại Hàn Quốc. Vào tháng 5 năm 2014, Tập đoàn Tài chính Welcome đã thành lập Ngân hàng Welcome Savings, cung cấp dịch vụ nhận tiền gửi bên cạnh dịch vụ cho vay dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Điểm mạnh nhất của chúng tôi là khả năng về kỹ thuật số tiên tiến và hiệu quả.
Công ty TNHH Mua Bán Nợ Welcome được thành lập vào tháng 12 năm 2021, là công ty con của Tập đoàn Tài chính Welcome, một trong những Tập đoàn Tài chính hàng đầu ở Hàn Quốc. Với kinh nghiệm, kiến thức có được qua gần 20 năm trong thị trường NPL Hàn Quốc, Welcome DTC đang đóng một vai trò quan trọng trong thị trường NPL Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, tạo cơ hội thứ hai cho các khách nợ thông qua việc tái cấu trúc lại các khoản giảm hợp lý và thu hồi nợ theo tiến độ thanh toán phù hợp.