Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch tại CN/PGD.
2. Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
3. Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc chuyên ngành có liên quan. Nếu đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan bán hàng (hoặc tương đương) và/hoặc có ngoại hình tốt thì không bắt buộc phải tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan nêu trên.
2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
3. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
"Cùng Sacombank bứt phá để thành công"
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Tài chính Welcome bắt đầu dịch vụ cho vay vào ngày 18 tháng 10 năm 2002 tại Hàn Quốc. Vào tháng 5 năm 2014, Tập đoàn Tài chính Welcome đã thành lập Ngân hàng Welcome Savings, cung cấp dịch vụ nhận tiền gửi bên cạnh dịch vụ cho vay dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Điểm mạnh nhất của chúng tôi là khả năng về kỹ thuật số tiên tiến và hiệu quả.
Công ty TNHH Mua Bán Nợ Welcome được thành lập vào tháng 12 năm 2021, là công ty con của Tập đoàn Tài chính Welcome, một trong những Tập đoàn Tài chính hàng đầu ở Hàn Quốc. Với kinh nghiệm, kiến thức có được qua gần 20 năm trong thị trường NPL Hàn Quốc, Welcome DTC đang đóng một vai trò quan trọng trong thị trường NPL Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, tạo cơ hội thứ hai cho các khách nợ thông qua việc tái cấu trúc lại các khoản giảm hợp lý và thu hồi nợ theo tiến độ thanh toán phù hợp.