Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..).
- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.
- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.
- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch
Yêu cầu công việc
Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
Tư duy tích cực;
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
Kỹ năng trình bày tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Tập đoàn Tài chính Welcome bắt đầu dịch vụ cho vay vào ngày 18 tháng 10 năm 2002 tại Hàn Quốc. Vào tháng 5 năm 2014, Tập đoàn Tài chính Welcome đã thành lập Ngân hàng Welcome Savings, cung cấp dịch vụ nhận tiền gửi bên cạnh dịch vụ cho vay dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Điểm mạnh nhất của chúng tôi là khả năng về kỹ thuật số tiên tiến và hiệu quả.
Công ty TNHH Mua Bán Nợ Welcome được thành lập vào tháng 12 năm 2021, là công ty con của Tập đoàn Tài chính Welcome, một trong những Tập đoàn Tài chính hàng đầu ở Hàn Quốc. Với kinh nghiệm, kiến thức có được qua gần 20 năm trong thị trường NPL Hàn Quốc, Welcome DTC đang đóng một vai trò quan trọng trong thị trường NPL Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, tạo cơ hội thứ hai cho các khách nợ thông qua việc tái cấu trúc lại các khoản giảm hợp lý và thu hồi nợ theo tiến độ thanh toán phù hợp.