Việc làm Mỹ Phẩm MARIA

Cập nhật 18/12/2024 14:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MARIA
SOCIAL CONTENT EXECUTIVE
Mỹ Phẩm MARIA
18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:

- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.

- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, …

- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các chiến dịch mà brand thực hiện

2. Sáng tạo nội dung

- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.

- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.

- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.

3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội

- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media: Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.

- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.

- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.

- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.

- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.

4. Tham gia các chiến dịch marketing

- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.

- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.

- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.

- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.

- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm nhiệm.

- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.

5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:

- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.

- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

-      Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.

-      Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

-       Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.

-      Khả năng chịu áp lực công việc.

-       Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
81 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MARIA
Mỹ Phẩm MARIA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
A54 Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Những nghề phổ biến tại Mỹ Phẩm MARIA

Bạn làm việc tại Mỹ Phẩm MARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mỹ Phẩm MARIA

Mỹ Phẩm MARIA

Click để đánh giá