Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Job Objective / Mục đích công việc:
- Giới thiệu sản phẩm/Chương trình của Công ty tới các khách hàng mục tiêu, phát triển kinh doanh hiện tại và mở rộng cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các phòng ban trong Công ty và các phòng ban của khách hàng để phát triển kinh doanh
B. Responsibilities /Trách nhiệm
Viếng thăm, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
- Tìm hiểu, giới thiệu danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là các Dược Sĩ tại hệ thống chuỗi nhà thuốc và các nhà thuốc lẻ thuộc chuỗi hệ thống
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng chuỗi để tăng cường việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm Công ty
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng chuỗi liên quan đến thông tin sản phẩm, giá cả, lợi ích kinh tế
- Xây dựng mối quan hệ, phối hợp với các phòng ban của khách hàng để xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng hợp tác và vận hành hàng ngày.
- Đề xuất các chương trình hợp tác với khách hàng để tăng cường hình ảnh Công Ty, hình ảnh sản phẩm, nhu cầu sử dụng sản phẩm cho đối tượng phù hợp
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi kịp lúc cho khách hàng, tình trạng sản phẩm như hàng chờ, cận date, duyệt theo quota…vv
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
- Xây dựng kế hoạch viếng thăm và đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng đã được thống nhất
- Theo dõi đơn hàng sau khi khách hàng đã đặt trên hệ thống, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý hàng hóa, đơn hàng đã đặt, lượng hàng trong kho hoặc hàng sắp về
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa của Công ty vận hành tại cửa hàng theo tuần nhằm tối ưu cơ hội bán hàng tại điểm bán bao gồm: Mức độ sẵn có của hàng hóa, tiến độ hàng bán ra, hàng tồn…vv
- Theo dõi và phối hợp thực hiện các hoạt động kinh doanh với Văn Phòng Tổng cũng như tại các cửa hàng, các hoạt động hợp tác Marketing như trưng bày, quảng cáo online/offline, Digital, Social Media, CRM…vv và các hoạt động đào tạo theo kế hoạch chung đã được thống nhất từ Văn Phòng Tổng
- Phối hợp trong việc thực hiện các hoạt động bán hàng thương mại điện tử
Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng:
- Chủ động trao đổi, xem xét, thảo luận và tiến hành ký kết các hợp đồng theo đúng quy định của Công Ty, các chương trình khách hàng thân thiết. Phối hợp theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng để khách hàng đạt mục tiêu Tháng, Quý, nửa năm, cả năm đã thống nhất.
- Theo dõi quản lý tiến độ thanh toán các khoản chi trả khuyến mãi, thưởng hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh nhất
- Theo dõi tình hình công nợ và hạn mức nợ phù hợp với tình hình kinh doanh của khách hàng. Chủ động trong việc hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục cần thiết và kịp thời
- Tiến hành các thủ tục về thu thập dữ liệu bán hàng của từng nhà thuốc lẻ trong hệ thống chuỗi
Báo cáo:
- Báo cáo về tiến độ thực hiện hợp đồng hàng Tuần, hàng Tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh số bán ra, tình trạng tồn kho của khách hàng tại kho Tổng và tại các cửa hàng lẻ
- Báo cáo, cập nhật số lượng cửa hàng đóng, mở mới đến thời điểm hiện tại, hoạt động mới của khách hàng và đối thủ trên địa bàn, đề nghị giải pháp và hướng phát triển
- Cập nhật và báo cáo cho cấp Quản Lý những thông tin liên quan đến dịch vụ, phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thu thập và báo cáo các sự kiện bất lợi theo quy trình được đào tạo bởi Khách Hàng.
- Tổ chức các cuộc họp với các Dược Sĩ trong các Nhà Thuốc ở cấp độ nhỏ bao gồm việc nộp đơn đăng ký tổ chức cuộc họp theo quy định của SYT và các quy định của địa phương đúng như kế hoạch; Mời và theo dõi việc tham dự họp của đối tượng mục tiêu do chính họ tổ chức và Công ty tổ chức
- Thực hiện hiệu quả các công việc, nhiệm vụ thêm do cấp Quản Lý giao
- Đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh như mục tiêu đề ra và các KPI khác theo yêu cầu của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý, Chuyên Viên Tư Vấn hoặc Nhân viên tư vấn kinh doanh cao cấp trong lĩnh vực liên quan
- Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng quản lý địa bàn
- Kỹ năng bán hàng
- Nói và viết cơ bản tiếng Anh
- Kỹ năng vi tính để xử lý số liệu
- Kỹ năng làm PowerPoint & thuyết trình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DATA ENERGY được thành lập dựa trên đội ngũ nhân sự đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty dầu khí hàng đầu thế giới.
Đội ngũ của DATA ENERGY luôn chú trọng:
TẬN TÂM VÀ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG
TRÁCH NHIỆM: DATA ENERGY luôn gắn chặt trách nhiệm và uy tín với những sản phẩm, dịch vụ của mình, với mong muốn xây dựng quan hệ gắn bó bền chặt lâu dài với khách hàng.
NĂNG ĐỘNG VÀ CẢI TIẾN: Đội ngũ chúng tôi không ngừng trau dồi những kiến thức, công nghệ tiên tiến để ngày càng tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đồng thời tư vấn các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm.