Mô tả công việc
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
• Khai thác và chăm sóc các nguồn khách đoàn cho khách sạn. Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức và triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn;
• Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng;
• Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh;
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn;
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 8.000.000vnđ - 10.000.000vnđ + Thưởng SVC (1.000.000vnđ - 2.000.000vnđ) + Thưởng doanh số;
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
Yêu cầu công việc
• Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên.
• Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
• Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
• Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Không có
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,