Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển hệ thống kênh TA
- Đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số, mở rộng thị trường khách.
- Duy trì và cập nhật thông tin trên các trang fanpage của khách sạn.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận liên quan để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Khen thưởng cá nhân.
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0933324979 ( Mr Hiếu )
Địa chỉ làm việc: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,