Mô tả công việc
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày hoặc theo ca của các cửa hàng, nghỉ 01 ngày/tuần theo sắp xếp công việc
- Trực tại các Cửa hàng Xe máy hoặc Điện máy; chủ động tiếp cận, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng trả góp
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chính sách của công ty
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các hợp đồng vay trả góp, chăm sóc khách hàng sau bán và theo dõi tiến độ trả nợ của khách hàng
- Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với đối tác cũng như nhân viên tại đối tác
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hoạt động, chương trình dành cho khách hàng: Đại diện hình ảnh thương hiệu công ty
- Bảo quản trang thiết bị, công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn công ty tại POS
- Thực hiện báo cáo định kì theo quy định công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:10:02
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,