Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về KPIs kinh doanh & doanh số được giao/ Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ giao hàng cho các khách hàng tiềm năng là các cửa hàng kinh doanh Online, offline, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cần giao – nhận hàng hóa trên toàn quốc
+ Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của GHTK
+ Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,...tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng
+ Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 02:45:03
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,