Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Logistic
NCL (Á Châu)
13 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
2. Quản lý và phát triển danh mục khách hàng:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng và thu nhập từ các khách hàng hiện tại.
Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ logistics với khách hàng.
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc:
Lắng nghe và phản hồi kịp thời các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp logistics tối ưu cho từng khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các dịch vụ logistics đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như vận hành, kho vận, tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách kinh doanh.
5. Báo cáo và phân tích:
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả kinh doanh, doanh số, tình hình khách hàng.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.Có kiến thức tốt về logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực logistics là một lợi thế.Mức lương: lương cứng + % hoa hồng từ 10-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
2. Quản lý và phát triển danh mục khách hàng:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng và thu nhập từ các khách hàng hiện tại.
Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ logistics với khách hàng.
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc:
Lắng nghe và phản hồi kịp thời các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp logistics tối ưu cho từng khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các dịch vụ logistics đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như vận hành, kho vận, tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách kinh doanh.
5. Báo cáo và phân tích:
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả kinh doanh, doanh số, tình hình khách hàng.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.Có kiến thức tốt về logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực logistics là một lợi thế.Mức lương: lương cứng + % hoa hồng từ 10-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Khu vực
NCL (Á Châu)
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại NCL (Á Châu)
Bạn làm việc tại NCL (Á Châu)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NCL (Á Châu)
Click để đánh giá