Mô tả công việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC/SCOPE OF WORKS
Nhận viên Kỹ thuật thực hiện việc bảo trì bão dưỡng, sữa chữa và xử lý các sự cố đối với hệ thống kỹ thuật và thiết bị trong khu vực Bếp Khách sạn đảm bảo vận hành tốt, hạn chế sự cố, trục trặc trong quá trình hoạt động tại Khách sạn
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM/DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1. Tuân thủ mọi quy định, quy trình và triêu chuẩn làm việc của Bộ phận kỹ thuật và Tổng Quản lý/ BGĐ quy định.
2. Giám sát và vận hành các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình.
3. Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, cứu hộ thang máy, mất điện, nước, rò rỉ gas,.
4. Thực hiện công tác kiểm tra phòng máy kỹ thuật và Khách sạn hàng ngày.
5. Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hòa thông gió …
6. Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
7. Luôn tuần tra để phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh như rò rỉ ga, sự cố điện và các sự cố khác. Đặc biệt, kỹ thuật trực ca đêm phải duy trì kiểm tra toàn bộ các khu vực trong tòa nhà.
8. Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật theo đúng quy trình.
9. Chịu trách nhiệm chính khi thực hiện những công việc bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh, cấp thoát nước và các công việc kỹ thuật phát sinh liên quan khác…..
10. Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng khu vực Bếp Khách sạn như sơn tít, mộc, nề ...
11. Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Khách sạn.
12. Sử dụng và bảo quản trang thiết bị, vật tư một cách hợp lý.
13. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
14. Đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng khiếu nại về hệ thống cơ điện của Khách sạn một cách lịch sự, tích cực và kịp thời. Giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống cơ điện.
15. Bảo dưỡng hệ thống cơ điện và các trang thiết bị kỹ thuật trong Khách sạn.
16. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
17. Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của Bộ phận Kỹ thuật hoặc của Khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
18. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận Kỹ thuật/Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc tại Tòa nhà/ Khách sạn hơn 2 năm trở lên.
Khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ Thuật Nhiệt Điện Lạnh hoặc Kỹ Thuật Điện, hoặc tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
1. Gửi trực tiếp về địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
2. Gửi CV về địa chỉ email tuyển dụng của Khách sạn
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,