Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Tuổi : 20 – 35
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh, du lịch...
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, resort
Yêu cầu khác :
Giao tiếp Tiếng Anh khá
Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Cẩn thận, có đạo đức nghề nghiệp, trung thực.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,