Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Theo dõi và hối thúc khách hàng thanh toán nợ đến hạn và quá hạn
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty
- Tính toán giá thành sản xuất tháng để kiểm soát chi phí
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chịu khó, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng (Thoả thuận khi phỏng vấn)
- Đóng BHXH đầy đủ
- Quyền lợi người lao động theo quy định nhà nước
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,