Mô tả công việc
• Làm việc với khách hàng bằng tiếng Anh qua email/phone
• Sử dụng mail marketting trên dữ liệu công ty
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, tiếp cận các khách hàng mục tiêu
• Báo giá kịp thời tới các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Đại Học/Cao đẳng ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế...
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh qua email/phone
• Nắm được các vấn đề liên quan đến hàng xuất khẩu, các hình thức thanh toán (L/C,T/T)...
• Có kỹ năng thương lượng/đàm phán và giao tiếp tốt.
• Ý thức trong công việc, chịu khó, ham học hỏi và kiên định trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Theo thỏa thuận, thưởng và hoa hồng theo chính sách chung của bộ phận kinh doanh.
• Thưởng các ngày Lễ/Tết
• Thưởng phúc lợi theo quy định luật lao động
Nhiệm vụ của NCL (Châu Á) là trở thành Nhà cung cấp giải pháp làm sạch đẳng cấp thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những đổi mới hàng đầu trong những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi đang cung cấp để đảm bảo chất lượng nhất quán. Trong hơn 50 năm, việc duy trì và phát triển trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch cùng với những chuyển đổi đáng kể, dựa vào các chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã giúp giải quyết các vấn đề trong việc sử dung hóa chất làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,