Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán, thu hồi công nợ và upsales
Bám đuổi và thuyết phục khách hàng mục tiêu
Phân tích vấn đề giúp khách hàng nhìn ra nguyên nhân vấn đề- đưa ra giải pháp tạm thời, giải pháp lâu dài
Tư vấn và khai thác khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn
Xây dựng được mối quan hệ và niềm tin với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc đội, nhóm
Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà Lễ Tết...
Du lịch, teambuilding, khám sức khẻo định kỳ
Thu nhập: Lương + KPI
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước
Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo luật lao động, 12 ngày nghỉ phép năm (nguyên lương)
Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng, nhân viên xuất sắc...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 02:00:02
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.