Việc làm SMT

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nhãn Mác SMT
Sales Director Tiếng Anh/ Tiếng Trung
SMT
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Giám Đốc Sales tài năng và kinh nghiệm để quản lý và phát triển các kênh bán hàng chính của công ty, bao gồm kênh E-commerce, B2B và B2C cho các sản phẩm bật lửa, gas, bình xịt rửa khuôn, và các sản phẩm khác. Người đảm nhận vị trí này sẽ lãnh đạo các đội ngũ bán hàng riêng biệt cho từng kênh và chịu trách nhiệm đạt được các mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Quản lý và phát triển các kênh bán hàng:
Lãnh đạo và điều phối hoạt động của các đội ngũ bán hàng tại các kênh E-commerce, B2B và B2C.
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng cho từng kênh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và mở rộng thị trường.
Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện.
Chiến lược và kế hoạch kinh doanh:
Phát triển và thực hiện kế hoạch kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và thị phần cho từng kênh.
Tạo ra các chiến lược tiếp thị và khuyến mãi hiệu quả cho từng loại sản phẩm và kênh phân phối.
Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng cho từng kênh.
Đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các biện pháp cải thiện cho các thành viên trong đội.
Tương tác và phối hợp:
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (Marketing, Sản phẩm, Hỗ trợ khách hàng) để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và đạt được mục tiêu chung.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối và khách hàng quan trọng.
Báo cáo và phân tích:
Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường và hoạt động của các kênh để đưa ra các dự báo và kế hoạch hành động.
Cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng và các hoạt động liên quan cho cấp trên.
Quản lý và phát triển các kênh bán hàng:
Lãnh đạo và điều phối hoạt động của các đội ngũ bán hàng tại các kênh E-commerce, B2B và B2C.
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng cho từng kênh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và mở rộng thị trường.
Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện.
Chiến lược và kế hoạch kinh doanh:
Phát triển và thực hiện kế hoạch kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và thị phần cho từng kênh.
Tạo ra các chiến lược tiếp thị và khuyến mãi hiệu quả cho từng loại sản phẩm và kênh phân phối.
Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng cho từng kênh.
Đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các biện pháp cải thiện cho các thành viên trong đội.
Tương tác và phối hợp:
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (Marketing, Sản phẩm, Hỗ trợ khách hàng) để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và đạt được mục tiêu chung.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối và khách hàng quan trọng.
Báo cáo và phân tích:
Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường và hoạt động của các kênh để đưa ra các dự báo và kế hoạch hành động.
Cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng và các hoạt động liên quan cho cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng, đặc biệt là các kênh Chanel, E-commerce, B2B và B2C.
Kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng và phát triển chiến lược kinh doanh cho các kênh phân phối.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ xuất sắc.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và ra quyết định chiến lược.
Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác.
Tiếng anh / tiếng trung giao tiếp
Địa điểm làm việc: số 911 Nguyễn Trãi, P14 Quận 5, Tp HCMLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô B2, 7 Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi

Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.

 

Những nghề phổ biến tại SMT

Bạn làm việc tại SMT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMT

SMT

Click để đánh giá