Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm như như pizza, hamburger và bánh ngọt.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đạt mục tiêu doanh số và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận marketing và kho để đảm bảo cung ứng và khuyến mãi hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ để đề xuất chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan...
- 2 năm kinh nghiệm trong bán hàng hoặc kinh doanh, ưu tiên ngành thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- 10-15 triệu+ thưởng doanh số.
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.