Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng qua tổng đài.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn trên 6 tháng
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
Mức lương có thể deal theo năng lực trong khoảng
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Công ty TNHH Nhựa Vĩ Hưng là một trong những Công ty hàng đầu, với gần 25 năm trong lĩnh vực ngành nhựa. Công ty chúng tôi đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm quý báu và không ngừng phấn đấu, cải tiến mẫu mã và chất lượng, kịp thời đầu tư máy móc, trang thiết bị tối tân để đáp ứng tốt cho thị trường hiện nay. Vĩ Hưng cũng đã cho ra đời những sản phẩm rất đa dạng, với kiểu dáng và chất lượng hoàn hảo được quý khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm trong nhiều năm qua, do đó thương hiệu công ty Vĩ Hưng của chúng tôi đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.