Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sựcố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹnăng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp, chat tiếng Anh khá tốt Làm việc theo nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 9,000,000 - 9,500,000/Tháng
Thửviệc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơhội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty TNHH Nhựa Vĩ Hưng là một trong những Công ty hàng đầu, với gần 25 năm trong lĩnh vực ngành nhựa. Công ty chúng tôi đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm quý báu và không ngừng phấn đấu, cải tiến mẫu mã và chất lượng, kịp thời đầu tư máy móc, trang thiết bị tối tân để đáp ứng tốt cho thị trường hiện nay. Vĩ Hưng cũng đã cho ra đời những sản phẩm rất đa dạng, với kiểu dáng và chất lượng hoàn hảo được quý khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm trong nhiều năm qua, do đó thương hiệu công ty Vĩ Hưng của chúng tôi đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.