Mô tả công việc
KEY RESPONSIBILITIES
Job Summary –
• Assist the Service Centre Supervisor in overseeing and directing all aspects of telecommunications services to achieve the highest guest satisfaction.
Yêu cầu công việc
Required Skills –
Professional Knowledge
• People person and good motivator.
• Good interpersonal and communication skills.
• Problem-solving ability.
Language Skills
• Good communication skill in English verbal, listening and writing.
Qualifications –
• Certificate or diploma in hotel study is preferred.
Experience –
• Minimum of 1-year supervisory experience in hotel service centre operations.
• Track record in leading hotel with good standards.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi chỉ có ở Sun Group: Bảo hiểm Suncare, tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình tại các hệ thống giải trí trong nước (Hòn Thơm/ Bà Nà/ Cáp treo Fansipan/ Sun World Da Nang Wonder...)
- Social Insurance as per Vietnamese Law
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Holiday/ New Year bonus. 13th month salary
Thưởng nghỉ lễ/năm mới. Tháng lương thứ 13, theo qui định công ty.
12 đêm nghỉ dưỡng từ thương hiệu Rosewood.
- 12 comlimentary room nights
- Birthday Day
Ngày nghỉ trong tháng sinh nhật.
- Other benefits of Sun Group
Các quyền lợi khác của SunGroup
- Phụ cấp vùng Phú Quốc hàng tháng 882k/tháng.
Phu Quoc monthly allowance VND 882,000/month.
Công ty TNHH Nhựa Vĩ Hưng là một trong những Công ty hàng đầu, với gần 25 năm trong lĩnh vực ngành nhựa. Công ty chúng tôi đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm quý báu và không ngừng phấn đấu, cải tiến mẫu mã và chất lượng, kịp thời đầu tư máy móc, trang thiết bị tối tân để đáp ứng tốt cho thị trường hiện nay. Vĩ Hưng cũng đã cho ra đời những sản phẩm rất đa dạng, với kiểu dáng và chất lượng hoàn hảo được quý khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm trong nhiều năm qua, do đó thương hiệu công ty Vĩ Hưng của chúng tôi đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.