Quản lý, thực thi và giám sát các hoạt động kênh sỉ tại khu vực phụ trách, nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh như doanh số bán hàng, thị phần và các mục tiêu khác của công ty. Tận dụng những kiến thức về địa bàn phụ trách để tổng hợp và phân tích những thông tin liên quan đến thị trường nhằm xác định cơ hội kinh doanh trong khu vực; và đề xuất các phương án để nắm bắt thực hiện các cơ hội kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Lập kế hoạch phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách nhằm đảm bảo kênh phân phối hiệu quả từ cấp 1 xuống cấp 2.
- Kiểm soát doanh số bán hàng của từng Nhà Phân Phối nhằm thúc đẩy việc đạt doanh số và kết quả thực hiện chương trình thương mại
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của các Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách
- Xây dựng & phát triển hệ thống DTE ( Trade Engagement) tại địa bàn phụ trách
Lương cạnh tranh trên thị trường, thưởng tháng 13.
Bảo hiểm cá nhân (nhân viên + 3 người thân), phụ cấp xăng xe, tiền tiếp khách, tiền điện thoại, cấp tablet, nghỉ phép năm, xét tăng lương hàng năm,…
Yêu Cầu
- Tốt nghiệp đại học
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong bán hàng ngành hàng tiêu dung
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng (Microsoft Office, đặc biệt là Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình
- Tư duy kinh doanh nhạy bén và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh: Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản) Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập từ năm 1994
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Mitsubishi Motors Việt Nam
Lương không cao, chế độ bình thường, Áp lực lắm OT liên miên