Các phòng ban đang tuyển dụng tại OHF

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm OHF

Cập nhật 10/02/2025 16:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OHF
Service accountant – Accounting & Tax service/Outsourcing service
OHF
28 việc làm 89 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Assist the Manager/Director with instituting and maintaining accounting controls to our FDI clients.

- Review of monthly/quarterly Financial Statements, payroll prepared by the Associates.

- Review of tax returns (e.g., VAT, PIT, CIT, FCT) prepared by the Associates.

- Liaise with FDI clients or participate in Meetings with engagement team and client.

- Proactively assist Management level in searching issues relating to professional and accounting technical knowledge.

- Be responsible for training, managing and reviewing the works of junior personnel.

- Other outsourcing services (i.e. Monthly/Quarter Review, Tax Healthcheck, Retainer, Tax advisory, Transfer Pricing report).

- Some audit jobs in case you would like to work in audit jobs.

Yêu Cầu Công Việc

Ø  Minimum of consecutive three-year experience in auditing or accounting firm.

Ø  Vietnamese CPA Certificate is preferable.

Ø  University degree in accounting or auditing

Ø  Good command in English (writing, reading and listening)

Ø  Capability to supervise, lead and inspire members of staff.

Ø  Exceptional analytical ability and experienced at making recommendations

Ø  Able to work independently and responsibly

Ø  Experience in accounting, taxation, auditing and payroll is preferable.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
3th Floor, 31C, Ly Tu Trong, Ben Nghe Ward, District 1, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Lunch allowance
  • Thời gian thử việc: 2 Months
  • Cơ hội huấn luyện:

    Have many chances to learn new knowledge and improve yourself
    Have opportunity to be considered to higher position depend on your performance.
    Have many chances to work with foreign-invested companies and foreigners.

  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: 8:00-17:15
  • Đồng nghiệp:

    Professional and dynamic working environment.
    Remuneration package will commensurate with your qualifications and experience.

  • Phúc lợi:

    Guaranteed 13th Salary.
    Annual Company trip (domestic or overseas)
    Other attractive benefits

  • Ngày nghỉ: 16 annual leaves
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam

Những nghề phổ biến tại OHF

Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OHF

OHF

Click để đánh giá