Các phòng ban đang tuyển dụng tại OHF

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm OHF

Cập nhật 10/02/2025 16:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OHF
Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
OHF
28 việc làm 86 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý, giám sát chung các công việc của Phòng Chăm sóc khách hàng.

- Đào tạo, phân công, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên.

- Giám sát hoạt động bảo lãnh viện phí ngoại trú, nội trú hàng ngày.

- Làm việc với các đối tác bảo hiểm thương mại, khách hàng doanh nghiệp, các phòng khám/bệnh viện hợp tác với Bệnh viện.

- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết thắc mắc của khách hàng, phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.

- Giám sát công tác khảo sát sự hài lòng của khách hàng, triển khai và giám sát công tác quản lý chất lượng trong quy trình chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Bệnh viện.

- Tổng hợp, thống kê hiệu quả công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu Cầu Công Việc

-          Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị bệnh viện, marketing, báo chí truyền thông, tâm lý học, ngoại giao…

-          Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực y tế, hiểu biết về hoạt động của bệnh viện;

-          Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện là một lợi thế.

-          Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy;

-          Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc;

-          Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

-          Sử dụng tốt tiếng Anh;

* QUYỀN LỢI:

-          Được thể hiện và phát huy năng lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao với các chế độ đãi ngộ thỏa đáng;

-          Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;

-          Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện;

-          Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

-          Du lịch, nghỉ mát hàng năm;

-          Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc;

-          Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 16h30
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng,...
  • Ngày nghỉ: 1 ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ lễ tết,...
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam

Những nghề phổ biến tại OHF

Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OHF

OHF

Click để đánh giá