Các phòng ban đang tuyển dụng tại OHF

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm OHF

Cập nhật 10/02/2025 16:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OHF
Kế Toán Thuế (Thông Thạo Tiếng Trung)
OHF
28 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện và kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra. Kiểm sát chi phí và doanh thu. Kiểm soát các đề xuất, chi phí phát sinh từ các bộ phận trong công ty, lên kế hoạch thanh toán đúng hạn và hợp lý theo quy trình thanh toán của công ty. Thu thập, tổng hợp số liệu và chứng từ kế toán, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh;
Lập báo cáo thuế, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN, BCTC... , chịu trách nhiệm về báo cáo đã nộp. Đề xuất nộp thuế, đối chiếu các khoản thuế đã nộp với cơ quan thu;
Trực tiếp làm việc với Cơ quan thuế hoặc cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về các vấn đề liên quan đến hồ sơ sổ sách chứng từ kế toán;
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
Sắp xếp tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính,.. hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thành thạo tiếng Trung Quốc (4 kỹ năng).
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp/ Kế toán thuế.
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, giải quyết vấn đề;
Nhanh nhẹn, nhạy bén và giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30 (Nghỉ trưa 1 tiếng) từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Lương: Cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Đóng bảo hiểm full lương, Bảo hiểm 24/7, phụ cấp cơm trưa.
Lương tháng 13, thưởng hàng năm.
Chính sách tăng lương hàng năm.
Chế độ phúc lợi: Lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, ...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam

Những nghề phổ biến tại OHF

Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OHF

OHF

Click để đánh giá