Việc làm Oizumi Foods Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
[SILVERLAND MÂY HOTEL] - Service Attendant/Nhân viên phục vụ
Oizumi Foods Việt Nam
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

 Go to work on time as the schedule arranged by the Head of Department. In urgent cases, must immediately notify the HOD and complete the “Leave Form” when start working again

Đi làm đầy đủ, đúng giờ theo đúng lịch làm việc do Trưởng Bộ Phận (TBP) sắp xếp. Trong trường hợp đột xuất, phải báo ngay cho TBP và hoàn thiện “Giấy phép xin nghỉ” ngay khi bắt đầu đi làm trở lại.

 Take order from guest: all order information must be clear and correct about food, quantity and unit

Lấy order từ khách hàng: Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.

 Introduce menu for guest and understand about restaurant’s food and drinks

Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng và hiểu biết về các loại đồ uống, món ăn của Nhà hàng.

 Serve food and drinks to guest. Follow restaurant procedure and style to serve.

Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của Nhà hàng.

 Check all dishes before serving guest. Serve the right table, correct dishes, quantity and in the right sequence.

Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

 Clean table and renew cutlery for guest.

Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.

 Always ready to answer and explain all guest query. Hospitable, attentive, courteous and thoughtful with guest.

Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách.

 Make sure working area always clean.

Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.

 Always have professional manners, neatly and tidy uniform. Always wearing uniform during working hours.

Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ. Phải mặc đồng phục khi làm việc.

 Check all devices, machines and cutlery during working shift

Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình.

 Avoid serving guest when get sick or flu.

Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm.

 Ensure that fill plates and cutlery in service stations

Bảo đảm đầy đủ chén đĩa vào quầy phục vụ.

 Manage all stuff and devices belong to restaurant: table, glasses and cups, working devices and others stuff related. Keep all stuff in good condition and neatly, tidy, easy to check.

Quản lý các công cụ làm việc của Nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan. Bảo quản, cất giữ các đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê. Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ mất vệ sinh.

 Report immediately if there are any broken or dirty plates.

Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ hoặc dơ.

 Support colleagues when restaurant is crowded. Coordinate with cashier, restaurant manager and executive chef when receive guest order, cancel food or guest ask for payment. In case of cancelling food must have manager, executive chef and waitstaff signature.

Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng, phục vụ.

 Report to manager about all incident in restaurant

Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.

 Hand over tasks and information to next shift to follow. Shift hand over must have all information and related closely to colleagues.

Bàn giao cho ca sau theo dõi tiếp các trường hợp chưa kết thúc. Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
  • 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
  • Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
  • Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Giao tiếp Tiếng Anh tốt

Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua:

Địa chỉ: 20-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 035 875 7853 (Ms. Thanh)

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
Oizumi Foods Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
15C Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công ty Oizumi Food là tập đoàn chuyên kinh doanh về ẩm thực đến từ Nhật Bản. và nhà hàng Pizza Logic tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà Saigon Centre là một trong những chi nhánh mà chúng tôi mang từ nước Nhât sang, nhằm phục vụ các thực khách những món ăn ngon theo phong cách Ý.

Những nghề phổ biến tại Oizumi Foods Việt Nam

Bạn làm việc tại Oizumi Foods Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oizumi Foods Việt Nam

Oizumi Foods Việt Nam

Click để đánh giá