Mô tả công việc
1. Truyền thông thương hiệu
- Lên chiến lược, kế hoạch, và thực thi truyền thông thương hiệu cho sản phẩm của công ty, bao gồm: PR, Sự kiện, quay dựng (TVC, review, KOLs/KOC), thiết kế (POSM, Key visual, poster...), talkshow, content social ( Facebook, Tiktok), Content chuyển đổi...
- Lên ý tưởng cho các content viral nhằm tối đa hoá nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu nhất
- Phối hợp cùng với các Digital Marketing Manager để phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông
2. Nghiên cứu thị trường & phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, từ đó đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả của từng dự án/sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên UV sinh năm: 1992,1993
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm content leader/creative manager là lợi thế
- Mạnh về sáng tạo, phát triển nội dung theo hướng story telling và content viral
- Hiểu sâu về research và customer insight
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Được thành lập vào đầu năm 2017, tính đến nay Olive đã có gần 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp và hơn 40 khách hàng trên khắp các tỉnh miền Bắc. Có thể nói so với một số công ty trong lĩnh vực cùng ngành, mặc dù Olive được thành lập sau nhưng chỉ trong thời gian ngắn Olive đã khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp. Olive rất tự hào vì có cơ hội được phục vụ hơn 100.000 suất ăn một ngày, không chỉ chú tâm vào khẩu vị chất lượng món ăn mà Olive còn rất coi trọng việc Chất lượng dịch vụ. Olive thấu hiểu và đồng cảm với tâm lý của khách hàng, luôn đặt suy nghĩ và địa vị của mình vào khách hàng để có thể biết mong muốn của họ.
Logo và khẩu hiệu của Olive đã thể hiện rõ được điều đó “Food & Serive”.
Olive không chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp cho cán bộ công nhân viên Việt Nam, mà còn phục vụ các suất ăn chuyên gia cho người nước ngoài (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Âu…) với những đầu bếp có chuyên môn, có kinh nghiệm và điều quan trọng nhất là có tâm huyết với nghề.
Bên cạnh đó, Olive cũng tư vấn và thiết kế bếp ăn và nhà hàng với kinh nghiệm trong nghề đã có cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Ngoài ra, Olive cũng cung cấp tất cả các thiết bị và công cụ dụng cụ phục vụ cho bếp ăn công nghiệp và nhà hàng.
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Olive có đầy đủ các chứng chỉ trong ngành thực phẩm như ISO, HACCP, bảo hiểm suất ăn…cũng như có phòng ban kiểm soát vấn đề VSATTP, thường xuyên tham gia các khoá huấn liệu, đào tạo về vấn đề VSATTP. Olive còn có hệ thống kho thực phẩm cùng đối tác nhà cung cấp được lựa chọn kỹ càng nhằm cung cấp và vận chuyển những nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo chất lượng VSATTP tới khách hàng. Chính vì vậy mà Olive luôn tự hào vì trong suốt những năm hoạt động chưa để xảy ra một vấn đề nào liên quan đến ngộ độc thực phẩm điều mà không phải công ty nào cũng làm được.
Lời cuối cùng, Olive xin cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Olive. Olive sẽ luôn là người đồng hành cùng quý khách hàng để nâng cao chất lượng sức khoẻ cộng đồng.