Mô tả công việc
- Phát triển các kênh truyền thông công ty: Website, Facebook, Linkedin, Youtube
- Phát triển nội dung Email Marketing
- Xây dựng nội dung và xuất bản các ấn phẩm quảng cáo, ebook, tài liệu Marketing
Yêu cầu công việc
- Tư duy kỹ thuật tốt, nhanh nhạy với công nghệ
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm E- commerce
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ Google Analytics, SEO tools, Design tools là một lợi thế
- Tiếng anh tốt, đặc biệt kỹ năng đọc viết
- Tư duy marketing, thẩm mỹ tốt
- Sử dụng tốt Wordpress. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tạo Landing Page
- Có kinh nghiệm copywriting, content writing, content chuẩn SEO ít nhất 1 năm
- Chuyên ngành: Báo chí, Marketing- Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty.
- Mức lương: 10,000,000- 13,000,000 VNĐ, tùy thuộc theo năng lực. Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc 26 công/tháng.
- Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
- Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Việt Nam tại số 17 ngách 21 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội - GCNDKDN số 0109449964 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/12/2020
Chúng tôi có trụ sở chính tại tòa nhà A10 - CT2 Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Olivo Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng do Olivo Electronics nghiên cứu, thiết kế và sản xuất đến với cuộc sống đúng với sứ mệnh thương hiệu của mình.