Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Việt Nam tại số 17 ngách 21 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội - GCNDKDN số 0109449964 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/12/2020
Chúng tôi có trụ sở chính tại tòa nhà A10 - CT2 Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Olivo Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng do Olivo Electronics nghiên cứu, thiết kế và sản xuất đến với cuộc sống đúng với sứ mệnh thương hiệu của mình.