Mô tả công việc
- Phân phối sỉ gọng kính,tròng kính cho các đại lý.
- Quản lý và bảo quản sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo Trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng,
- Kết hợp với kế toán công nợ theo dõi thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệm trung cấp trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sáng tạo, trẻ trung, năng động, chịu khó, có tinh thần hợp tác tốt.
- Chấp nhận đi công tác ( nếu có ) .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 triệu- 20 triệu
- Thời gian làm việc : T2- > sáng T7 ( Buổi sáng : 8h- 12h, buổi chiều : 13h- 17h )
- Đóng BHXH, BHYT Theo quy định nhà nước
- Được hưởng các chế độ lễ tết theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ nghỉ dưỡng, du lịch của công ty
- Được đào tạo về chuyên môn và sản phẩm khi đến nhận việc
- Lương thỏa thuận: cơ bản + hoa hồng + thưởng hàng tháng dựa theo doanh số
- Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:15:02
Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Việt Nam tại số 17 ngách 21 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội - GCNDKDN số 0109449964 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/12/2020
Chúng tôi có trụ sở chính tại tòa nhà A10 - CT2 Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Olivo Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng do Olivo Electronics nghiên cứu, thiết kế và sản xuất đến với cuộc sống đúng với sứ mệnh thương hiệu của mình.