Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Duy trì mối quan hệ với những người có sức ảnh hưởng/công ty quảng cáo và xây dựng nhóm cộng tác phát trực tiếp (KOL/KOC)
Quen thuộc với các yêu cầu về sản phẩm của người có sức ảnh hưởng trên nền tảng LIVE, tạo điều kiện hợp tác, sắp xếp giao hàng mẫu, xác nhận lịch trình, theo dõi LIVE, phản hồi dữ liệu,...
Chịu trách nhiệm phân tích dữ liệu bán sản phẩm của người chủ trì, phân tích dữ liệu lưu lượng truy cập backend của người chủ trì, tối ưu hóa hiệu ứng hợp tác của tiếp thị phát trực tiếp
Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên/BOD
Yêu cầu công việc:
Hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến LIVE, hiểu biết về tài nguyên và lối chơi của nền tảng, và ưu tiên các trường hợp hợp tác
Hướng đến kết quả bán hàng, khả năng chịu áp lực cao
Có khả năng thích ứng với những thay đổi về giờ làm việc do nội dung công việc
Quen thuộc với chế độ và quy trình vận hành nền tảng
Kỹ năng tích hợp nguồn lực và đàm phán kinh doanh. Chủ động, tính cách hướng ngoại, nắm bắt nhanh hướng đi của thị trường, quen thuộc với các kỹ năng giao tiếp kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:30:03
Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Việt Nam tại số 17 ngách 21 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội - GCNDKDN số 0109449964 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/12/2020
Chúng tôi có trụ sở chính tại tòa nhà A10 - CT2 Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Olivo Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng do Olivo Electronics nghiên cứu, thiết kế và sản xuất đến với cuộc sống đúng với sứ mệnh thương hiệu của mình.