Mô tả công việc
Live Streaming (70%)
- Livestream tại studio phục vụ cho việc bán hàng trên kênh Tik Tok Shop (bao gồm kênh chính hãng & tiếp thị liên kết/influencers) của nhãn hàng bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch;
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình bán hàng và những thông tin liên quan đến nhãn hàng thông qua hình thức nói chuyện trong livestream;
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, gía bán, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn bỏ sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm;
- Chuẩn bị, set up và gửi quà ship minigame livestream (nếu có);
- Chuẩn bị livestream brief cho từng phiên live;
Monitoring (20%)
- Tham gia giám sát các thiết bị livestream (phần mềm quản lý livestream, Seller Center, micro và các thiết bị đèn);
- Thiết lập công cụ livestream trước khi lên sóng, nắm các cách xử lý vấn đề kỹ thuật của công cụ, đảm bảo chất lượng livestream (sẽ được đào tạo khi nhận việc);
- Theo dõi hiệu suất livestream và đề xuất cải tiến để đạt doanh số kỳ vọng;
Tham gia sáng tạo nội dung (10%)
- Quay video chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt, có khả năng làm việc vào buổi tối. Livestream 3 giờ/ngày, tổng cộng 80 giờ/tháng;
- Làm việc 6-8 giờ/ngày tùy thuộc vào lịch livestream, nghỉ 1 ngày mỗi tuần;
- Tinh thần cầu tiến sẵn sàng học hỏi các kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc, khả năng livestream tốt;
- Sáng tạo ý tưởng nội dung và xây dựng sản phẩm cho livestream và video;
- Có kỹ năng quay phim bằng điện thoại và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video cơ bản như CapCut, iMovie, TikTok, v.v., là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức về thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, thành phần sản phẩm và các kỹ năng mềm như bán hàng, tư vấn, giải quyết khủng hoảng;
- Xây dựng kỹ năng studio & livestream: được training về cách set up, điều chỉnh các thiết bị và cách tối ưu hình ảnh livestream tốt nhất;
- Mở rộng mạng lưới mối quan hệ: cơ hội tiếp xúc với KOL/KOCs để học hỏi, xây dựng quan hệ cá nhân và trao dồi kỹ năng mềm;
- Môi trường cầu tiến, chủ động: cơ hội quản lý bộ số livestream, học cách theo dõi, cải thiện kỹ thuật livestream để kết quả đạt như mong muốn;
- Xây dựng hình ảnh cá nhân: Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng, phù hợp với người có định hướng làm content creator lâu dài;
Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Việt Nam tại số 17 ngách 21 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội - GCNDKDN số 0109449964 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/12/2020
Chúng tôi có trụ sở chính tại tòa nhà A10 - CT2 Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Olivo Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng do Olivo Electronics nghiên cứu, thiết kế và sản xuất đến với cuộc sống đúng với sứ mệnh thương hiệu của mình.