Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng
· Chủ động đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên cho các vị trí cần tuyển kịp thời.
· Thực hiện sơ vấn qua điện thoại để quyết định sự phù hợp của ứng viên cho vị trí ứng tuyển.
· Giới thiệu và đề xuất kèm theo đánh giá về ứng viên đạt vòng sơ vấn để tham gia các vòng phỏng vấn tiếp theo.
· Sắp xếp các vòng phỏng vấn, thử tay nghề cho ứng viên với bộ phận chuyên môn và quản lý cấp cao (nếu có). Tham gia phỏng vấn cùng với bộ phận chuyên môn để hiểu hơn về mong đợi của bộ phận đối với vị trí và ứng viên cũng như đánh giá được sự phù hợp của ứng viên cho vị trí đang cần tìm.
· Thông báo với ứng viên đạt về thời gian nhận việc và những hồ sơ cần chuẩn bị.
· Thông báo với các bộ phận liên quan để chuẩn bị những công cụ dụng cụ làm việc, chỗ ngồi, máy tính, văn phòng phẩm, đồng phục, v.v cho nhân sự mới theo thời gian đã sắp xếp.
· Chào đón nhân sự mới, hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới, giới thiệu nhân sự mới với toàn công ty và đăng ký dấu vân tay cho nhân sự mới.
· Chuẩn bị Hợp đồng thử việc và các hồ sơ cần ký và lấy chữ ký của nhân sự mới trước khi bắt đầu làm việc.
· Theo dõi kết quả công việc của nhân sự mới trong thời gian thử việc.
· Thông báo với ứng viên không đạt về kết quả phỏng vấn và gửi thư cảm ơn.
· Phối hợp với quản lý trực tiếp của nhân sự mới để tìm hiểu cũng như có những phản hồi kịp thời cho nhân sự mới về kết quả công việc để giúp cho nhân sự mới đạt được kết quả công việc tốt nhất.
· Gửi thông báo đánh giá thử việc cho nhân sự thử việc và quản lý trực tiếp của nhân sự thử việc khi nhân sự thử việc sắp hết thời gian thử việc.
· Xây dựng cơ sở dữ liệu nhân viên để dự nguồn cho nhu cầu tuyển dụng trong tương lai.
2. C&B
· Kiểm tra dữ liệu ngày công của nhân viên các bộ phận, đối chiếu với các Trưởng bộ phận để chốt công và tính lương cho nhân viên.
· Cập nhật dữ liệu nhân sự khi có phát sinh để quản lý và truy xuất dữ liệu nhanh chóng khi cần thiết.
· Theo dõi sát xao về thời hạn hợp đồng lao động, thử việc của nhân viên để phối hợp với Trưởng các bộ phận đánh giá tái ký kịp thời.
· Khai báo tăng giảm BHXH và các biến động BHXH (nếu có).
· Soạn thảo Hợp đồng lao động cho nhân viên và đảm bảo tất cả nhân viên đều có đủ Hợp đồng khi làm việc tại Công ty.
· Báo cáo thuế TNCN hàng quý, đăng ký MST cho nhân viên cũng như người thân nếu có kịp thời. Thực hiện quyết toán thuế TNCN cho công ty hàng năm.
· Chủ động nộp báo cáo cho các cơ quan chức năng định kỳ và theo yêu cầu.
3. Admin
· Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng tiếng Anh
- Phong cách làm việc nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc, tiếp thu nhanh
- Nhiệt tình và sẵn sàng học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Ô tô Volkswagen Sài Gòn là đại lý 4S chính thức chuyên phân phối các dòng xe ôtô Volkswagen của thương hiệu ôtô đến từ nước Đức – Volkswagen. Với vị trí tại trung tâm và dịch vụ thuộc loại lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh với diện tích hơn 3.000 m2.
Với những định hướng và hướng đi đúng đắn, chúng tôi luôn tự hào được đánh giá là một trong những nhà phân phối với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, kỹ thuật viên được trang bị kiến thức bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Đức, chúng tôi luôn cam kết sẽ phục vụ chuyên nghiệp để "mang lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, trên cả sự mong đợi".