Mô tả công việc
- Tính lươnghàng thángcho công nhân viên của công ty; 计算公司员工的工资
- Đóng BHXH, giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự cho người lao động; 缴纳社会保险,解决员工人力资源管理相关问题
- Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu và nhu cầu; 根据要求和需要招聘职位
- Quản lý hồ sơ của công ty và người lao động; 管理保留公司和员工的所有相关文件
- Theo dõi và thanh toán các chi phí: thuê kho xưởng, phí điện nước, nhà ở nhân viên, thuê xe, internet,...; 监控和支付费用:仓库租金、水电费、员工住房、汽车租赁、网络等
- Xây dựng và hoàn thiện các chính sách phúc lợi, quyđịnh trong công ty; 制定和完善公司内部福利政策和法规。
- Quản lý tiền mặt và thanh toán công nợ; 管理现金,付款
- Hỗ trợ phiên dịch; 互相帮忙翻译
- Một số yêu cầu khác của cấp trên. 领导的一些其他要求。
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Caođẳng trở lên; 大学或以上学历
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên; 具有1年以上类似岗位工作经验
- Tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết; 中文4项技能:听-说-读-写
- Có hiểu biết về luật lao động Việt Nam;了解越南劳动法
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;电脑操作良好
- Linh hoạt, khéo léo, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực; 灵活,技术精湛,细心,能够独立工作并承受压力
- Có định hướng phát triển tại công ty. 有留在公司发展方向。
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 14.000.000 - 26.000.000/tháng; 工资吸引于1400万-2600万
- Môi trường làm việc thoải mái, tự do phát triển kỹ năng, đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ; 工作环境舒服,有自由发展技能,有善于交际的同事
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động 公司为员工缴纳社会保险、失业保险、医疗保险
- Chế độ thưởng lương T13, thưởng lễ tết, du lịch hằng năm theo quyđịnh; 按规定提供13薪、节日福利奖金、年度旅游活动
- Cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc. 在工作中学习和进步的机会。
Được hình thành từ năm 2011 và chính thức đăng ký hoạt động vào đầu năm 2012, chỉ với quãng thời gian gần 5 năm Sao Sài Gòn đã trưởng thành rất nhanh; Quy mô công ty về nhân sự đã mở rộng và phát triển nhiều hơn với số lượng lao động ban đầu từ 3 thành viên đến nay đã có hơn 80 nhân viên chính thức chưa kể đội ngũ đông đảo các nhà tư vấn, cộng tác viên và nhân viên tập sự. Danh mục sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp cũng mở rộng rất nhanh, sản phẩm khởi đầu là phần mềm đóng gói dành cho ngành giáo dục đến nay đã có gần 5 sản phẩm chủ đạo phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường..
Các sản phẩm chủ lực của công ty: Phần mềm hệ thống cơ quan điện tử, Phần mềm liên thông dữ liệu giáo dục, Phần mềm trợ giúp giáo viên Master ( phần mềm Soạn giảng, phần mềm ra đề thi, phần mềm soạn bài giảng elearning …), phần mềm một cửa liên thông ứng dụng cho cấp huyện và cấp xã; Các hệ thống thông tin, cổng thông tin (portal), website….Danh mục sản phẩm của công ty cũng không ngừng được mở rộng theo thực tế yêu cầu của thị trường.
Công ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn đã hợp tác và gửi đến trên 63/63 tỉnh thành và gần 10.000 trường học các cấp các sản phẩm của công ty. Sản phẩm Master E.learing và Master Test của công ty đang được các đơn vị nhà trường sử dụng rất hiệu quả, góp phần không nhỏ trong công cuộc ứng dụng CNTT vào trong việc dạy và học. Phần nào làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của thầy cô, và khơi lên niềm hứng khởi của học sinh. Luôn kiên trì mục tiêu Đồng hành cùng giáo dục Việt Nam, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ đề phục vụ được tốt hơn và nhiều hơn các đơn vị nhà trường và quý thầy cô.
Trong môi trường xã hội đang hiện đại hóa từng bước, lợi thế là nguồn nhân lực trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, Sao Sài gòn đã và đang tiếp tục khai thác những tiềm năng của công nghệ thông tin, Internet, tri thức và nội lực sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành