Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng, liên lạc, gửi báo giá, tư vấn và chốt đơn khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng, phối hợp bộ phận giao nhận xử lý hàng hoá và các vấn đề phát sinh
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (Facebook Fanpage, Website)
- Quản lý danh sách khách hàng, xây dựng kênh thông tin để tương tác, chăm sóc khách hàng cũ
- Đề xuất và phát triển các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng mới
- Hỗ trợ phát triển quy trình làm việc bộ phận CSKH
- Hỗ trợ rà soát, kiểm tra các đơn hàng theo đúng quy chuẩn vận chuyển xuất nhập khẩu
- Thực hiện các báo cáo và lập kế hoạch làm việc theo tuần/tháng& các công việc khác phục vụ nhu cầu phát triển của công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale, cskh từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên cơ bản đọc hiểu& viết tiếng Hàn Quốc/ Trung Quốc
- Địa chỉ công ty: 47 Lam Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h-17h30; thứ 2-sáng thứ 7 hàng tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8,000,000-11,000,000 đồng, bao gồm: lương cơ bản 7,000,000 đồng; phụ cấp 1,000,000 đồng; thưởng theo doanh số CSKH và các khoản thưởng khác theo quy định của công ty
- Phụ cấp thêm cho nhân viên có kỹ năng tiếng Hàn/ Trung: 1,000,000 đồng
- Thời gian thử việc: nhận lương cơ bản, phụ cấp như lương chính thức; chưa nhận thưởng theo doanh số
- Sau thời gian thử việc: 02 tháng; nhân viên sẽ được lựa chọn đóng/ không đóng bảo hiểm: nếu lựa chọn đóng bảo hiểm: khấu trừ 900,000 đồng theo quy định
- Được đào tạo và hướng dẫn về quy trình làm việc, sử các công cụ làm việc theo nhu cầu công việc: Website, Facebook, Harapage, KiotViet…
- Thành viên của BNN Express với nhiều thách thức, cơ hội học hỏi để trở thành quản lý, cơ hội thăng tiến cao và phát triển cùng công ty.
Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.
Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.
Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.