Việc làm Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Cập nhật 05/09/2024 19:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN NHẤT NHẤT
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu

  • Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

2. Trách nhiệm

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi;

- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5-6 giờ;

- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80-100 ca tiếp nhận.

  • Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)

  • Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị… 
  • Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

  • Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
  • Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
  • Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

Thách thức

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN NHẤT NHẤT
Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nằm trong cùng hệ sinh thái Nhất Nhất Group, Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất - 5 Nhất Nhất được thành lập ngày 09/03/2019, với mô hình kinh doanh online, bao gồm: Khối văn phòng, Nhà máy sản xuất, hệ thống phòng khám, chuỗi nhà thuốc bán lẻ và kho bãi vận hành.
Xác định định hướng rõ ràng cùng quan niệm “Lấy khách hàng là trung tâm”, 5 Nhất Nhất sở hữu riêng cho mình 1 Sàn thương mại điện tử cùng hệ thống mạng lưới các kênh bán hàng online quy mô hiện đại, tối ưu hoá toàn bộ các tính năng bán hàng, mang sản phẩm đến tận tay người sử dụng.
Trong tương lai hướng đến mô hình Sàn thương mại điện tử đa, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, 5Nhatnhat.com không chỉ phối các dòng sản phẩm độc quyền Đông Y thế hệ 2 từ Nhất Nhất Group mà còn trực tiếp đưa đến tay người Việt những dòng sản phẩm chất lượng Quốc tế.

Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

1.0
8 review

24/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.

24/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.

24/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Bạn làm việc tại Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Click để đánh giá