Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác lượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư về cho công ty. Hỗ trợ tìm kiếm Khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,...
- Nhắn tin với tất cả Khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger,... để tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng tại văn phòng qua điện thoại, Zalo.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống của công ty.
- Gửi thông tin sản phẩm cho Khách hàng, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Hẹn Khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ Khách.
- Soạn hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ Khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Được cấp chứng chỉ thực tập và hỗ trợ dấu mộc thực tập.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 2.000.000 VNĐ/tháng
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI công việc.
- Thu nhập cao và ổn định tùy vào năng lực mỗi bạn, được rèn luyện và trao dồi kỹ năng.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu thích công việc Sales, chăm sóc Khách hàng.
- Giao tiếp tốt.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, chuyên cần.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.