Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng một cách chu đáo cũng như theo dõi lịch trình điều trị của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo lịch điều trị của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc từ Khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, phối hợp với các phòng ban để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
- Thông qua điện thoại: tìm hiểu nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng, giải đáp các câu hỏi, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của Phòng khám nhằm mời gọi nguồn lực khách hàng hiện tại đã sử dụng dịch vụ tại Phòng khám. Phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các quy trình bán hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (40%)
- Khách hàng cũ:
+ Kiểm tra lịch của khách hàng đang điều trị tại phòng khám, gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng về lịch khám đã đặt hoặc có bất kì sự thay đổi lịch từ phía khách hàng. Cập nhật thông tin cho các phòng ban nội bộ nếu có sự thay đổi nào từ phía khách hàng. Chuẩn bị hồ sơ khách hàng đến điều trị trong ngày.
+ Thực hiện chỉnh chu quy trình chào đón bệnh nhân: Tiếp đón hướng dẫn bệnh nhân khi đến nha khoa. Kiểm tra lại thông tin từ Bác sĩ/ phụ tá sau khi điều trị cho bệnh nhân xong để hướng dẫn lại cho bệnh nhân một cách cụ thể.
+ Theo dõi tiến trình thanh toán của Khách hàng & nhắc nhở khách hàng khi đến thời hạn thanh toán mới.
- Khách hàng mới:
+ Lấy thông tin bệnh nhân để làm hồ sơ khám bệnh, chụp phim cho khách, sắp xếp Bác sĩ cho phù hợp theo lịch làm việc của Bác sĩ.
+ Sau khi chụp phim xong sẽ lưu trữ phim của bệnh nhân vào file Pano và gửi lên hệ thống nội bộ để các Bác Sĩ cùng theo dõi.
+ Chuẩn bị sẵn kế hoạch điều trị, toa thuốc, phiếu thu (nếu có) cho bệnh nhân sau khi nghe Bác Sĩ tư vấn và điều trị xong.
- Quản lý hồ sơ bệnh nhân một cách hiệu quả nhất: luôn ghi nhận thông tin và lưu trữ hồ sơ bệnh nhân đầy đủ. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ điều trị bệnh nhân và mẫu Labo trong ngày cho phòng điều trị Hồ sơ bệnh nhân luôn phải bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối.
- Các công việc khác:
+ Luôn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lý tốt khiếu nại khách hàng,
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
+ Sắp xếp lịch hẹn của khách hàng một cách khoa học nhất dựa trên lịch làm việc của các Bác sĩ.
+ Nhắn tin hoặc gọi điện để nhắc hẹn cho các bệnh nhân có hẹn trong ngày tiếp theo, và hỏi thăm sức khỏe của những bệnh nhân mới được điều trị.
+ Trực quầy lễ tân và giữ cho khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
+ Theo dõi lịch giao mẫu của Labo đảm bảo tiến trinh điều trị cho Khách hàng.
+ Kiểm tra doanh thu, chốt doanh thu từng Bác sĩ và kết sổ theo ngày/ tháng.
TELESALES (40%)
- Luôn nắm được sản phẩm, các gói dịch vụ, các chương trình của nha khoa để chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ tại nha khoa thông qua tất cả cách kênh như điện thoại, fanpage, zalo, messenge…; tư vấn bệnh nhân trực tiếp tại phòng khám.
- Quản lý, phân loại danh sách khách hàng hiện hữu & khách hàng cũ: Định kỳ chăm sóc và gọi điện hỏi thăm khách hàng, giới thiệu dịch vụ mới, các chương trinh phòng khám đang áp dụng và giới thiệu chương trình cho giới thiệu người thân…..
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và gọi điện thoại cho các khách hàng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của nha khoa.
- Đưa ý kiến, đóng góp ý tưởng để nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả Kinh Doanh.
- Phản hồi, cập nhật chất lượng các chương trình của Bộ phận kinh Doanh, các chương trình Marketing để đảm bảo tính hiệu quả.
- Chuẩn bị và lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, quý, tháng và năm theo sự hướng dẫn từ cấp quản lý.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC (20%)
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội.
- Khả năng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm của đối thủ để so sánh và đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mình, đề xuất đến Ban giám đốc.
- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra, giải quyết các vấn đề khác và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, các ngành truyền thông.
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng và telesales
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt
- Thương lượng, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
- Vi tính văn phòng cơ bản, Ms. Office
- Phong cách làm việc vui vẻ, nhiệt tình, thận trọng.
- Tinh thần phối hợp đồng đội tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, trung thực, và gắn bó với công việc
- Được tham gia BHXH từ khi bắt đầu làm việc
- 12 ngày phép/ năm sau thời gian thử việc
- Được đào tạo phát triển bài bản, trao quyền, kinh nghiệm trong công việc được học hỏi và nhiều cơ hội để tự phát triển bản thân tốt hơn.
Có nhiều cơ hội được học tập và phát triển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Phát Tài là Công ty 100% vốn Nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Công nghiệp In và Bao bì Liksin được thành lập từ ngày 06/03/2003. Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực in ấn với các sản phẩm gồm: Vé số truyền thống, hóa đơn các loại, các loại biểu mẫu – giấy tờ có số,…. Công ty TNHH Phát Tài là Công ty 100% vốn Nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Công nghiệp In và Bao bì Liksin được thành lập từ ngày 06/03/2003. Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực in ấn với các sản phẩm gồm: Vé số truyền thống, hóa đơn các loại, các loại biểu mẫu – giấy tờ có số,….
Thấy rõ ưu việt cũng như nắm bắt và áp dụng kịp thời các thành tựu khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi năm, Công ty TNHH Phát Tài dành trên 80% lợi nhuận thu được để cải tiến công nghệ, thay đổi máy móc tiên tiến, hoàn thiện dây chuyền sản xuất nhằm giảm thiểu lực lượng lao động. Bên cạnh, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hạ giá thành sản phẩm. Hiện tại, Công ty có 04 dây chuyền lau bóng với công suất 10 tấn/giờ/dây chuyền.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding thường xuyên cùng các phòng ban khác nhau
Lịch sử thành lập
- Từ năm 1993 đến nay, Công ty TNHH Phát Tài tiền thân là DNTN Phát Đạt tại Phường 11, Thị xã Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, với số vốn điều lệ lên tới 1000 tỷ VNĐ (Một ngàn tỷ đồng), hoạt động trong lĩnh vực Xay xát, Chế biến và Kinh doanh lương thực
- Ngày 29/01/1996, DNTN Phát Đạt chính thức nâng cấp thành Công ty TNHH Phát Tài với lĩnh vực kinh doanh chủ lực là Xay xát thóc lúa, mua bán lương thực, nông sản xuất nhập khẩu.
- Để tạo thuận tiện và rút ngắn quãng đường vận chuyển, đồng thời đảm bảo kịp thời - ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào, Công ty TNHH Phát Tài quyết định chuyển trụ sở về Số 69, Quốc lộ 80, Ấp Bình Phú Quới, Thị trấn Lấp vò, Huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp. Đây là tầm nhìn chiến lược đúng đắn, đồng thời là bước ngoặt quan trọng để đưa Công ty hoạt động theo quỹ đạo phát triển mạnh mẽ và bền vững.
- Ngày 04/08/2010, công ty đã phát triển đa dạng về lĩnh vực hoạt động như: Vận tải hàng hóa đường sông bằng phương tiện cơ giới; sản xuất và xuất nhập khẩu thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản, lương thực; nuôi cá nước ngọt, nước lợ; chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh,…
- Ngày 13/05/2005, Công ty TNHH Phát Tài trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam. Đây là những điều kiện, đồng thời cũng là thời cơ để Phát Tài hướng đến khẳng định vị thế, sức mạnh của mình trên thương trường quốc tế.
- Năm 2022, Công ty TNHH Phát Tài rất vinh dự và xuất sắc lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN đồng thời cũng là nhà máy sản xuất nông sản lớn nhất cả nước
Mission
- Đưa gạo Việt Nam vươn xa thế giới, nâng tầm giá trị của con người Việt và gạo Việt. Đẩy mạnh đầu tư về con người và cơ sở vật chất, nhằm hướng tới mục tiêu cùng Hợp tác - Phát triển – Sẻ chia - Bền vững - Trường tồn.
- Tham gia vào thương trường với tư cách là một nhà sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu. Công TNHH Phát Tài có sứ mệnh thúc đẩy nền sản xuất lúa gạo trong nước phát triển, nắm vững nền tảng cốt lõi trong kinh doanh và duy trì các giá trị: Chữ “Tín” hàng đầu. Sản phẩm “chất lượng”. “Giá cả” hợp lý. Chữ “ Nghĩa” sau tất cả.
- Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành gạo, Công ty TNHH Phát Tài luôn nỗ lực làm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
- Tạo sự đồng thuận, gắn kết, cùng sẻ chia phát triển trong nội bộ Công ty.
- Đóng góp một phần lợi ích cho xã hội để đất nước ngày một tươi đẹp hơn.