Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lượt phân phối gạch men nhãn hiệu Nobel độc quyền của Trung Quốc;
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu và phân tích thị trường , đánh giá hệ thống khách hàng để xây dựng phương án, chiến lược kinh doanh phù hợp và phát triển.
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Xác định hệ thống mục tiêu của bộ phận và hạn ngạch bán hàng;
-Chịu trách nhiệm mở rộng và duy trì các kênh đại lý và khách hàng;
- Đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu của Công Ty trong thị trường toàn quốc.
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm bán hàng gạch men;
-Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh lĩnh vực nêu trên từ 5 năm trở lên
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
-Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
-Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
-
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
-
Sứ Mệnh
-
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.
-
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.
-
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
-
Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.
-
Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
-
Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.