Mô tả công việc
❖ Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Phòng
● Triển khai các kế hoạch kinh doanh, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
● Phối hợp xây dựng và triển khai công tác tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bánhàng, chăm sóc khách hàng.
● Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
● Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Nhân viên kinh doanh để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
● Theo dõi, hỗ trợ và thúc đẩy các Nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu kinh doanh chung.
● Hỗ trợ công tác đàm phán, bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt giao dịch của Nhân viên kinh doanh trực thuộc Phòng
● Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
● Chịu trách nhiệm với Giám đốc Kinh doanh và Ban Lãnh Đạo về kết quả kinh doanh của Phòng.
❖ Phối hợp vận hành các hoạt động Marketing & Đào tạo, quản lý nhân sự
● Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự với Giám đốc Kinh doanh
● Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý đội ngũ kinh doanh, phối hợp với phòng Nhân sự để đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về thị trường BĐS, có kiến thức về Marketing.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm vị trí trương đương lĩnh vực bất động sản và 01 năm đảm nhận vị trí quản lý;
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi
- Ưu tiên có Chứng chỉ môi giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
- Có kiến thức tốt về các quy định của pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong ngành Bất động sản;
- Có khả năng quản lý đội nhóm, khả năng truyền lửa, truyền động lực và tư duy tích cực;
- Kỹ năng đàm phán; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ, ưu tiên có đội nhóm kinh doanh hiện hữu
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao: Lương theo cấp bậc, Thưởng và Hoa hồng theo doanh thu, hoa hồng nhận 100% sau khi ký HĐ mua bán.
● Thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Thưởng theo cấp quản lý, …
● Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
● Được đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
● Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ, hiếu hỉ đầy đủ theo quy định
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
● Được tham gia các khóa đào tạo trong lĩnh vực bất động sản.
● Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên
● Khen thưởng thi đua khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
● Lộ trình thăng tiến cụ thể và rõ ràng.
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (gọi tắt là Truong Sinh Group) được thành lập năm 2004, là một trong những Công ty tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc từ thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
-
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, trải qua gần 20 năm, công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tầm Nhìn: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; Tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
-
Sứ Mệnh
-
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm đẳng cấp với chất lượng Quốc tế, bảo vệ sức khỏe với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội mang tính bền vững, trong mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
-
Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển. Trở thành đối tác đáng tin cậy.
-
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và thăng tiến cho tất cả người lao động.
-
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; công nghệ sản xuất và sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
-
Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.
-
Bền vững: mỗi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đều dựa trên tiêu chí đảm bảo về sự bền vững đối với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Uy tín: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
-
Nhân văn: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; gắn phát triển doanh nghiệp với bảo vệ môi trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm qua, với chiến lược phát triển lâu dài, TRUONG SINH GROUP đã tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời phong phú để phát triển các sản phẩm từ dược liệu. Không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm độc đáo trong công thức, có hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng, có khả năng cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại.