Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á được thành lập vào năm 2014, A-Connection là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, pháp lý cho các chuỗi thương hiệu bán lẻ toàn cầu. Cung cấp mặt bằng, văn phòng, kho/xưởng, khu công nghiệp cho các tập đoàn, công ty, khách hàng có nhu cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
A-Connection - nhà cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản thương mại: Tư vấn cho thuê - Tư vấn đầu tư - Quản lý tài sản, A-Connection đã và đang khẳng định vị thế