Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHD

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng

Việc làm PHD

Cập nhật 27/08/2025 23:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH PHD
Trưởng Phòng Hành Chính (Hành Chính Kỹ Thuật Sửa Chữa, IT, Tài Sản)
PHD 4.0★
1 đánh giá 168 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 46, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Mô Tả Công Việc

- Quản lý nhân sự phòng hành chính
- Quản lý và kiểm soát công tác Hành chính, văn thư, thủ tục ATTP, PCCC
- Chịu trách nhiệm đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh cho các cửa hàng, đàm phán hợp đồng thuê địa điểm.
- Quản lý và kiểm soát Tài sản. CCDC, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của công ty
- Quản lý và kiểm soát về chi phí (xăng xe, sửa chữa, bảo dưỡng, mua sắm tài sản CCCD…)
- Quản lý và kiểm soát về sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, trang thiết bị, CCCD
- Quản lý và kiểm soát công tác bảo vệ an ninh trật tự, vệ sinh, bảo vệ tài sản, công tác PCCC
- Kiểm soát và quản lý công tác của đội Kỹ thuật và IT
- Chăm lo đời sống CBCNV, nắm bắt tình hình công việc chung của toàn Công ty
- Công tác ngoại giao

Yêu Cầu Công Việc

** Yêu cầu công việc:
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Hành chính, Kỹ thuật.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
- Khả năng quản lý nhân sự tốt, thể hiện qua việc biết cách truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, động viên và giải quyết xung đột đối với nhân viên dưới quyền.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm tin học văn phòng
3. Kinh nghiệm: ưu tiên có từ 4 kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Sức khỏe, tính cách:
- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

*** Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 46, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH PHD với thương hiệu Fresh Garden- Bánh tươi mỗi ngày thành lập từ năm 2009 đến nay đã và đang từng bước khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình với hơn 56 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh


Review PHD

4.0
1 review

17/01/2025
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hà Nội

cviec part time phù hợp cho svien

Những nghề phổ biến tại PHD

Bạn làm việc tại PHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHD

PHD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo