Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các chiến dịch marketing số theo ngân sách được cấp.
- Xây dựng nội dung và quản lý các kênh phương tiện truyền thông sở hữu: Facebook, Zalo OA, Website,...
- Thực hiện khảo sát trực tuyến và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất Digital và đề xuất cải tiến.
- Báo cáo hiệu quả công việc/hoạt động/campaign theo tuần/tháng.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2năm trở lên và làm trongngành F&B/FMCG tư 06 tháng trở lên.
- Khả năng lập kế hoạch, chịu được áp lực, có tinh thần cầu tiến
- Có tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT,...
- Thưởng Lễ Tết, được hưởng các chế độ Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,...
- Chế độ thưởng thâm niên
- Được Đào tạo
- Xét tăng lương định kỳ
Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn 100% đầu tư của VN. Được Sở Y Tế TpHCM cấp phép số: 06466/HCM-GPHĐ - Bác sĩ làm việc thăm khám chữa bệnh tại phòng khám là BS Nguyễn Thùy Ngoan – được xếp hạng thứ 1 trong top 5 bác sĩ đông y giỏi nhất ở Sài Gòn. Giấy phép hành nghề BS số: 000408/BTR-CCHN - Thuốc 100% từ thiên nhiên dạng thang được sàng lọc kỹ càng, chỉ lấy những phần hảo hạng, thuốc được đăng ký kiểm định theo thông tư 44/2014//TT-BYT chứng nhận an toàn sức khỏe - Thông thường 1 thang thuốc chỉ có 12-15 vị, bệnh nhân phải uống từ 1-2 tháng mới thấy hiệu quả, tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn 1 thang thuốc có từ 28 - trên 30 vị giúp hiệu quả trị trị rút ngắn 50% so với những phòng khám khác."