Mô tả công việc
1.Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank.
- Đăng kí mở TK
- Đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK
- Gián đoạn trong giao dịch,.....
KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc:
Full time (6 ca/ tuần)
- Ca 2: 7h-16h
- Ca 4: 8h-17h
- Ca 5: 9h-18h
- Ca 6: 10h-19h
- Ca 7: 14h-22h
Chủ yếu ca hành chính, ca C7 tuần chỉ làm 1-2 ca
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.400.000đ - 8.000.000đ
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ 600k - 700k khi tham gia
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự 150k/tháng
- Tăng lương theo thâm niên
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.